18.7.54

Warm Up 1999 (วอร์ม อัพคาเฟ่) เชียงใหม่ ผับที่โดดเด่นที่สุด

warm up cafe chiangmai



"วอร์ม อัพคาเฟ่" ผับแอนด์เรสทัวรองท์ เชียงใหม่คงเป็นที่รู้จักมักคุ้นของนักเที่ยวยามราตรีทั้งหลายกันอยู่แล้ว ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของการตกแต่งร้าน เพียบพร้อมด้วยโซนต่างๆครบครัน มีทั้งโซนด้านนอกที่เหมาะสำหรับนั่งทานอาหารพูดคุยกันสบายๆ ส่วนใครที่อยากแดนซ์ก็มีโซนด้านในซึ่งเต็มไปด้วยแสง สี เสียงครบครันและโซนของห้อง Lounge เล็กๆแต่แน่นไปด้วยเสียงเพลงแดนซ์ที่แสนสนุกจากดีเจมืออาชีพ พูดได้ว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เพียบพร้อมไปทุกๆอย่างจริงๆ



    มาเข้าเรื่องของเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อของทางร้านกันดีกว่าครับ เราขอเริ่มต้นด้วยเมนูแรกคือ ตีนไก่ตุ๋นวอร์มอัพ ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของทางร้านเลยทีเดียว ด้วยรสชาติของขาไก่ที่ตุ๋นได้อย่างเข้มข้น เนื้อนุ่ม เคี้ยวชุ่มลิ้น ส่วนเมนูต่อไปก็คือ ปีกไก่ทอดน้ำปลา เมนูนี้ขอบอกเลยว่าอร่อยจริงๆ ปีกไก่เนื้อนุ่มกรอบคลุกเคล้ากลิ่นน้ำปลาที่หอมฉุย อร่อยมากๆครับส่วนเมนูเด็ดสุดท้ายที่เราจะแนะนำก็คือ กระเพาะปลาผัดแห้ง ด้วยเนื้อกระเพาะปลาที่แสนนุ่มบวกกับรสชาติของเครื่องปรุงรสที่แสนกลมกล่อมมีความหอมน่ารับประทานมากๆครับ


    ส่วนใครที่ชอบดื่มทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มมากมายครบครันไว้บริการทุกๆท่านในทุกๆโซนของทางร้านไม่ว่าจะเป็น เบียร์ วิสกี้ ค๊อกเทลต่างๆ โดยมีวงดนตรีมืออาชีพมาเล่นเพลงเพราะๆ ขับกล่อมท่านให้ฟังกันขณะดื่มกันอีกด้วยและจะมี
ดีเจมืออาชีพเช่นกันมาเปิดเพลงเพราะๆนำสมัยสลับกันไปให้ได้แดนซ์กันกระจายเลยทีเดียว

    ใครใคร่ดื่ม ก็ดื่ม ใครใคร่ทาน ก็ทาน ใครใคร่ฟัง ก็ฟังและใครใคร่แดนซ์ ก็แดนซ์ ที่นี่ "วอร์มอัพ คาเฟ่ผับแอนด์เรสทัวรองท์ "ยินดีต้อนรับทุกๆท่านที่มาเยือนและจะทำให้คุณประทับใจในทุกๆรายละเอียด วอร์ม อัพคาเฟ่ เชิญครับ 



ร้าน : ร้านอาหารวอร์ม อัพ เชียงใหม่ (Warm Up Café)
ที่ตั้ง : 40 ถ. นิมมานเหมินทร์ ต. สุเทพ อ. เมือง จ. เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 053-400-677, 08-1783-9077
เว็บไซต์ : www.warmupcafe1999.com
เปิดบริการ : 18.00 น. – 01.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น